Tham vọng cạnh tranh cùng Amazon trong thời đại mới
Amazon là nền tảng thương mại điện tử lớn nhất trên thế giới hiện nay, ông lớn này là trang mua sắm trực tuyến hàng đầu khắp các châu lục và có trụ sở chính ở Hoa Kỳ. Các ông lớn mua hàng trực tuyến tại Châu Á luôn có tham vọng cạnh tranh thị trường cùng ông lớn quốc tế này.
Cuộc khủng hoảng Covid 19 trên toàn thế giới
Từ đầu năm 2020 đến nay, tình hình dịch bệnh triển biến phức tạp khiến nền kinh tế trở nên trì trệ và gần như rơi vào khủng hoảng trầm trọng nhất trong suốt nhiều năm gần đây. Tuy nhiên, cuộc khủng hoảng này lại là điều kiện thúc đẩy thị trường thương mại online phát triển mạnh mẽ.
Đa số người dùng tuân thủ quy định cách ly tại nhà để giảm bớt nguy cơ nhiễm bệnh, chính vì vậy nên người dùng bắt buộc chuyển sang hình thức mua hàng online thay cho hình thức mua hàng truyền thống tại cửa hàng như trước khi.
Nếu như trước kia hình thức mua hàng online chỉ được người trẻ lựa chọn thì theo báo cáo gần đây của các trang mua hàng trực tuyến lượng khách hàng truy cập và mua hàng đã tăng lên và đa dạng đối tượng. Không chỉ người trẻ lựa chọn mua hàng mà còn có khách hàng trung niên và người lớn tuổi. Hình thức này mang lại nhiều lợi nhuận cho người dùng và cho phép người dùng So sánh giá online nhằm lựa chọn những sản phẩm tốt nhất.
Cuộc khủng hoảng vô tình tạo tiền đề phát triển mua hàng trực tuyến
Bước đi thần tốc của các ông lớn Châu Á
Tập đoàn Amazon nổi tiếng trở thành nền tảng mua bán trực tuyến lớn mạnh trong nhiều năm nay và mang tầm cỡ quốc tế khi hầu hết những khách hàng của Amazon đến từ nhiều quốc gia trên toàn thế giới.
Tận dụng thời điểm người dùng chuyển sang hình thức mua hàng online thay cho hình thức mua hàng truyền thống như trước kia nhiều tập đoàn thương mại điện tử hàng đầu Châu Á tại Trung Quốc và Ấn Độ đua nhau chiếm thị phần tại nhiều quốc gia.
Nhiều hoạt động kinh doanh lẻ tại nhiều quốc gia đồng loạt đổi bán hàng sang hình thức mua hàng online thay cho hình thức mua hàng truyền thống như trước kia, hoạt động chuyển đổi này không chỉ đánh thẳng vào tâm lý và nhu cầu sử dụng của người dùng giúp doanh nghiệp có thể duy trì phát triển và cắt giảm được nhiều chi phí cửa hàng trong mùa dịch.
Xem thêm trang bán hàng chính hãnh: https://write.as/dennisjohnson/huong-dan-mua-hang-truc-tuyen-bang-hinh-thuc-the-tin-dung
Gia nhập đường đua thương mại điện tử cùng Amazon
Thương mại điện tử vô tình trở thành ngành hot và có tốc độ phát triển mạnh mẽ tại nhiều quốc gia và người dùng cũng liên tục đón nhận hình thức này bằng nhiều lý do khác nhau.
Đến với hình thức mua hàng online khách hàng không chỉ được trải nghiệm dịch vụ mua hàng chất lượng mà còn được phép chọn lựa và So sánh giá trực tuyến tại nhiều website khác nhau.